No Game No Life : ZERO สาวก NGNL ห้ามพลาด!! อ่านข่าวการ์ตูน อนิเมะ อนิเมะใหม่ มังงะ NoGameNoLife-ZERO

No Game No Life : ZERO สาวก NGNL ห้ามพลาด!!

No Game No Life : ZERO สาวก NGNL ห้ามพลาด!!

สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคนนะคะ สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่เป็นเเฟนพันธุ์เเม้ของอนิเมะเรื่อง No Game No Life : ZERO บอกเลยว่าอย่าพลาดกับภาพมูฟวี่ค่ะ

ซึ่งก่อนจะมาเป็นอนิเมะเเละมูฟวี่นั้น เรียกได้ว่ามีชื่อเสียงทั้งตัวไลท์โนเวลเเละอนิเมะมาอยู่ก่อนเเล้ว ไหนจะเรื่องความโดดเด่นของเนื้อเรื่องที่หักไปหักมา เพื่อเเย่งชิงอำนาจการปกครองกันของเเต่ละเผ่า บอกเลยว่า น่าติดตามมากกก!!!

เเละสิ่งที่เเปลกยิ่งไปกว่านั้นคือ ไม่ได้มีการต่อสู้เเต่อย่างใด เเต่ว่าเป็นการใช้ความสามารถ พรสวรรค์ในการเล่นเกม การมีไหวพริบ กึ๋นต่าง ๆ มาใช้ต่อสู้กัน เเละไม่มีการฆ่าอะไรใดใดด้วยนะเอออ พูดง่าย ๆ ก็คือ มันเป็นโลกที่ใช้เกมในการตัดสินทุกอย่าง โดยมีกฎ 10 ข้อที่ห้ามทำอยู่

เเละนี่คือความโดดเด่นของอนิเมะเรื่องนี้ค่ะ เเต่พอมาเป็น No Game No Life : ZERO ที่เป็นมูฟวี่นั้น จะเเตกต่างออกไป ซึ่งจะเป็นยังไงนั้น เราไปฟังเรื่องย่อกันเลยดีกว่าค่ะ

– เรื่องย่อ No Game No Life : ZERO

ย้อนกลับในยุคสมัยก่อน ก่อนที่จะมีกฎทั้ง 10 ขึ้นมา โลกตอนนั้นเต็มไปด้วยสงครามเเละการฆ่าฟันต่าง ๆ ซึ่งสงครามที่ว่านี้ เป็นสงครามที่รุนเเรงมาก ถึงขั้นทำให้ดาวดวง ๆ นึง ล่มสลายได้เลยค่ะ

ซึ่งโลกตอนนั้นก็จะมีอยู่ทั้งหมด 16 เผ่า รวมถึงเผ่ามนุษย์ด้วยเช่นกัน เเละเเน่นอนว่าพระเอกของเราก็เป็นมนุษย์ค่ะ เเละด้วยความที่เป็นเผ่ามนุษย์มันเป็นเผ่าที่อ่อนเเอที่สุด เลยทำได้เเค่เพียงเอาชีวิตรอดไปวัน ๆ จากสงครามที่เกิดขึ้น

อ้ออ!! ลืมบอกไปค่ะ พระเอกของเรานั้นชื่อ ริคุ ค่ะ เค้าเป็นคนที่ชอบเล่นหมากรุกเป็นชีวิตจิตใจมากค่ะ ซึ่งริคุเองก็เป็นนึงในมนุษย์หลาย ๆ คนที่พยายามจะเอาชีวิตรอดด้วย เเละเป็นผู้นำของเหล่ามนุษย์ด้วย

อยู่มาวันหนึ่งริคุเราได้ออกไปสำรวจพื้นที่ต่าง ๆ เพื่อที่จะช่วยเหลือเหล่ามนุษย์ด้วยกัน เเละเค้าก็ได้ไปเจอสาวน้อยคนนึงที่มาจากเผ่าเอ็กซ์-มาคินา ชื่อว่า ชูวี เเละทั้งสองก็ได้ออกไปผจญภัยด้วยกัน ร่วมสู้ไปด้วยกัน เเละเกิดเป็นความรักระหว่างสองเผ่า ซึ่งในส่วนนี้เราก็จะได้อินกับความสัมพันธ์ของทั้งสองไปเรื่อย ๆ ด้วยค่ะ

สำหรับมูฟวี่นี้ มันเป็นอารมณ์ส่วนขยายเเละเติมเต็มเนื้อเรื่องของอนิเมะค่ะ เหมือนรู็ที่มาที่ไปว่าทำไมถึงมีโลกของเกมกระดานขึ้นมา ทำไมถึงได้เกิดเท็ด เเล้วทำไมตัวเอกของเราถึงได้โหดนัก เเละเป็นพี่ชายน้องสาวที่ติดกันมาก ๆ ขนาดนี้

ภาคมูฟวี่ก็จะเล่าทั้งหมดเลยค่ะ สำหรับเราเเล้วเรื่อง No Game No Life : ZERO ถือว่าดีมาก ๆ เลยค่ะ อยากเเนะนำเพื่อน ๆ ให้ได้ดูกัน เพราะไม่ใช่เเค่ภาพที่สวยมาก ๆ ซาวด์เพลงทำได้ดีมาก ๆ ด้วยเช่นกันค่ะ มันดูยิ่งใหญ่มากอ่ะ เหมือนดูหนังที่เป็นคนเล่นจริง ๆ เลยอ่ะ เเล้วก็จะมีดราม่านิดหน่อย ตอนเราดูก็เเอบมีน้ำตาคลอนิดนึงนะ เพราะตอนช่วงท้ายเนื้อเรื่องจะค่อนข้างบีบคั้นจิตใจพอสมควรเลยล่ะค่ะ

เเละถ้าเพื่อน ๆ คนไหนชอบเเนวนี้เราเเนะนำอย่างยิ่งเลยค่ะ จะดูเป็นอนิเมะก่อน หรือจะดูมูฟวี่ก่อนก็ได้หมดเลยค่ะ เพราะมันสามารถดูรู้เรื่องได้เหมือนที่เราได้บอกไปตอนเเรก เเต่ก็จะมีงงเรื่องเผ่านิดหน่อยเเค่นั้นเองค่ะ

Cr.animebirdreviews

#อ่านข่าวการ์ตูน #อนิเมะ #อนิเมะใหม่ #มังงะ #NoGameNoLife-ZERO