Princess Lover การ์ตูนที่ให้มากกว่าเรื่องราวของความรัก อ่านข่าวการ์ตูน อนิเมะ อนิเมะใหม่ มังงะ Princess Lover

Princess Lover การ์ตูนที่ให้มากกว่าเรื่องราวของความรัก

Princess Lover การ์ตูนที่ให้มากกว่าเรื่องราวของความรัก

Princess Lover การ์ตูนที่ให้มากกว่าเรื่องราวของความรัก อ่านข่าวการ์ตูน อนิเมะ อนิเมะใหม่ มังงะ Princess Lover
Princess Lover การ์ตูนที่ให้มากกว่าเรื่องราวของความรัก

สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านทุกท่านวันนี้ผู้เขียนมีการ์ตูนสนุก ๆ ดูแล้วรับประกันได้เลยว่าทุก ๆ ท่านจะไม่สามารถหยุดดูได้หากยังไม่จบครับ โดยปกติแล้วผมเป็นคนดูการ์ตูนได้ทุกแนวครับมีทั้งแนวต่อสู้แบบ หุ่นยนตร์แบบวิทยาศาสตร์ แนวเอาชีวิตรอด แนวแฟนตาซี และแนวสุดท้ายเป็นแนวที่ผมชื่นชอบมาก แต่ในขณะเดียวกันเป็นเรื่องที่หาได้ยากมาก ๆ เพราะปกติแล้วการ์ตูนแนวชีวิตวัยรุ่น นักเรียนนักศึกษาที่จะมีความสนุกที่ค่อนข้างหายาก เนื่องจากโดยปกติแล้ว การ์ตูนแนวชีวิตวัยรุ่นหลาย ๆ

เรื่องจะมีความเหมือนกันจนในบ้างครั้งส่งผลให้ การ์ตูนแนวเดียวกันเมื่อรับชมแล้วมี เนื้อหาที่คล้าย ๆ กัน จนทำให้ผู้รับชมไม่สามารถติดตามดูได้จนจบเรื่อง การ์ตูนที่ผมจะนำมาเสนอให้ได้รับชมในวันนี้ มีชื่อเรื่องว่า Princess Lover โดยผมไปเจอการ์ตูนเรื่องดังกล่าวด้วยความบังเอิญ

ในวันนั้นผมเข้าไปในเว็บการ์ตูนตามปกติเพื่อหาการ์ตูนรับชม จนมีการแนะนำเรื่อง Princess Lover ในเว็บหลาย ๆ เว็บ ผมจึงได้มีโอกาสลองเข้ารับชมด้วยตนเอง และขอบอกจากใจจริง จากประสบการณ์คนที่ดูการ์ตูนมาแล้วหลาย ๆ เรื่องว่า ดูแล้วไม่ผิดหวังจริง ๆ ครับ

– ความสนุกและความตื่นเต้นของ Princess Lover มีดังต่อไปนี้ครับ

ประการที่ 1 เนื้อเรื่องที่มีความน่าสนใจตั้งแต่ตอนแรก

Princess Lover แค่เนื้อเรื่องในตอนแรกก็ทำให้เรารู้แล้วว่า การ์ตูนเรื่องนี้ไม่ธรรมดา โดยพระเอกในเรื่องเป็นวัยรุ่นที่กำลังอยู่ในวัยเรียน อยู่ในครอบครับปกติ จนวันหนึ่ง ครอบครัวของเขาเสียชีวิต ส่งผลให้พระเอกต้องได้เปลี่ยนไปในทันที เมื่อเขาได้ค้นพบว่า แท้จริงแล้ว ตระกูลของพระเอกมีทรัพย์สินสมบัติร่ำรวยมหาศาลและพระเอกก็เป็นผู้มีสิทธิได้รับมรดกตามกฎหมาย อย่างไรก็ตามเรื่องราวชีวิตของพระเอกก็ยังไม่จบแบบง่าย ๆ

เขาได้มีโอกาสช่วยเหลือ เจ้าหญิงจากตระกูลใหญ่อีกตระกูล ซึ่งในเวลาต่อมา พระเอกก็ต้องเผชิญกับปัญหาหลายอย่าง เช่น คู่หมั้นของพระเอกที่ได้วางตัวไว้แต่แรกแล้ว กลับต้องมาแข่งกันแย่งชิงหัวใจพระเอกกันชุลมุนวุ่นวาย

ประการที่ 2 ไม่ได้มีแต่ความรัก หวาน ๆ แต่ยังมีเนื้อเรื่อง อื่น ๆ แทรกอยู่ด้วย

ตามปกติการ์ตูนเรื่องอื่น ๆ แนวความรักวัยรุ่น จะเป็นเรื่องราวที่พระเอกและนางเอกมีความรักให้กันและกัน และเรื่องราวก็จะไม่มีอะไร ให้ผู้ชมที่ชื่นชอบแนวอื่น ๆ ได้มีความรู้สึกอยากรับชมต่อจนจม แต่สำหรับ Princess Lover ต้องบอกไว้ก่อนนะครับว่า จะเหมือนภาพยนตร์ของทางตะวันตก ที่ชีวิตวัยรุ่น วัยเรียนมีเรื่องราวมิตรภาพ มีหลากหลายปัญหาที่ต้องเจอ มีทั้งความตลก มิตรภาพ ความรัก ทั้งหมดนี้ทำให้ Princess Lover เป็นการ์ตูนที่ผมดูจบแล้วยังหาเรื่องแนวเดียวกันมาทดแทนไม่ได้เลยจริง ๆ ครับ

Cr.www.metalbridges.com

#อ่านข่าวการ์ตูน #อนิเมะ #อนิเมะใหม่ #มังงะ #Princess Lover