รีวิว My Neighbor Totoro อ่านข่าวการ์ตูน อนิเมะ อนิเมะใหม่ มังงะ MyNeighborTotoro

รีวิว My Neighbor Totoro

รีวิว My Neighbor Totoro

สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคนนะคะ วันนี้เราจะมารีวิวอนิเมะให้ฟังกันค่ะ สำหรับใครที่เข้ามาอ่านเเล้ว อาจจะมีสปอยด์นะจ้ะ

รีวิว My Neighbor Totoro อ่านข่าวการ์ตูน อนิเมะ อนิเมะใหม่ มังงะ MyNeighborTotoro
รีวิว My Neighbor Totoro

เเละเรื่องที่เราเอามารีวิวในวันนี้ นั่นก็คือ My Neighbor Totoro จ้าาา หรือที่เราเรียกว่า Totoro นั่นเอง หลายคนอาจจะเคยดูเเล้ว เเต่อีกหลายคนก็อาจจะยังไม่เคยดู เลยอยากจะเขียนขึ้นมาเพื่อให้คนที่ยังไม่เคยดูอนเมะเลยเเม้เเต่เรื่องเดียว หรือไม่เคยดูเเนวนี้เลย

ยิ่งถ้าเป็นคนที่เพิ่งมาดูอนิเมะครั้งเเรก อยากจะเเนนะนำเรื่องนี้มากจริง ๆ ค่ะ เพราะมันดียยยย์จริง ๆ เเละเหมาะที่จะดูเป็นอนิเมะเรื่องเเรกด้วยนะเออ~ เเละอนิเมะเรื่องนี้ กำกับโดย ฮายาโอะ มิยาซากิ ซึ่งผลิตมาจากค่ายดัง ที่เราน่าจะรู้กันอยู่เเล้ว หรือไม่รู้ก็ไม่เป็นไร นั่นคือ Studio Ghibli ค่ะ มาเข้าสู่เนื้อเรื่องกันเลยค่ะ โกววววว!!!

สำหรับเรื่องราวในหนังเรื่อง My Neighbor Totoro โทโทโร่ เพื่อนรัก ในหนังได้กล่าวถึวตัวละครเด็กผู้หญิง ที่เป็นพี่น้องกัน สองคนพี่น้องที่มีชื่อว่า ซะสึกิ เเละ เม

เเละสองพี่น้องคู่นี้ก็ได้ย้ายเข้ามาอยู่ในชนบทพร้อมกับพ่อของเค้า เพื่อที่จะได้มาดูเเลเเม่ที่พักรักษาตัวอยู๋ในโรงพยาบาล ในชนบทที่ทั้งคู่ที่ได้เข้ามา ซึ่งในตัวโรงพยาบาลนั้นตั้งอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากบ้านที่ทั้งคู่อาศัยอยู่ เเต่เเน่นอนว่า การย้ายบ้านมาในครั้งนี้

ทั้งคู่ได้เจอกับเรื่องราวเเปลกประหลาดมากมายหลายครั้ง ตามคำบอกเล่าจากคุณยายใจดี ที่อาศัยอยู่ข้างบ้านของทั้งคู่นั่นเอง เเน่นอนว่าในวัยเด็ก ใคร ๆ จะไม่อยากรู้อยากเห็นใช่ไหมล่ะคะ? เรียกได้ว่า เป็นวัยที่กำลังเรียนรู้สิ่งต่าง ๆ เลยล่ะค่ะ สองพี่น้องนี่ก็เช่นกัน ด้วยความซนเเละความอยากรู้อยากเห็นของทั้งสอง ทำให้พวกเธอทั้งคู่ไปเจอะเจอกับ โทโทโร่ นั่นเองค่ะ

โทโทโร่ เป็นสิ่งมีชีวิตนึง ที่มีคาเเรคเตอร์ออกจะขี้เซา ตัวอ้วนกลม ขนปุกปุยสีเทา ตัวใหญ่ (น้องตะมุตะมิมากกก 5555) เเละตั้งเเต่ทั้งสองคนได้เจอกับโทโทโร่นั้น ชีวิตของพวกเธอก็เปลี่ยนไปเลยค่ะ ได้เจอกับเหตุการณ์ ประสบการณ์ใหม่ ๆ มากมาย

เเละเนื้อหาจะเป็นยังไงต่อนั้น เพื่อน ๆ ต้องไปติดตามต่อกันเอาเองนะคะ เเต่บอกเลยว่า ไม่ผิดหวังเเน่นอนค่ะ สำหรับเรื่องนี้ ทั้งเพลงประกอบ กราฟฟิก เนื้อเรื่อง เราให้เต็มเลยค่ะ 10/10 ไปเลยจ้าา~ เเน่นอนว่าดูได้ทุกวัยด้วยนะ

มีทั้งอารมณ์สุข เศร้า ซึ้ง ปนกันไป แฮปปี้ก็มีนะ เเต่นั่นเเหละ Studio Ghibli ชอบทำออกเเนวซึ้ง ๆ นะ เเนะนำให้ไปดูค่ะ

Cr.wallpaper.campus-star.com

#อ่านข่าวการ์ตูน #อนิเมะ #อนิเมะใหม่ #มังงะ #MyNeighborTotoro