รีวิวอนิเมะเรื่อง Kakegurui โคตรเซียนโรงเรียนพนัน อ่านข่าวการ์ตูน อนิเมะ อนิเมะใหม่ มังงะ Netflix Kakegurui

รีวิวอนิเมะเรื่อง Kakegurui โคตรเซียนโรงเรียนพนัน

รีวิวอนิเมะเรื่อง Kakegurui โคตรเซียนโรงเรียนพนัน

สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคนนะคะ สำหรับช่วงนี้ ถ้าหากเพื่อน ๆ อยากดูอะไร ๆ สนุก ๆ สักเรื่อง เรียกว่าสนุกเเบบลุ้น ๆ เเอบดาร์กนิดหน่อย(นิดเดียวจริง ๆ นะ 5555)

เราขอเเนะนำเรื่องนี้เลยค่ะ “Kakegurui โคตรเซียนโรงเรียนพนัน”

รีวิวอนิเมะเรื่อง Kakegurui โคตรเซียนโรงเรียนพนัน อ่านข่าวการ์ตูน อนิเมะ อนิเมะใหม่ มังงะ Netflix Kakegurui
รีวิวอนิเมะเรื่อง Kakegurui โคตรเซียนโรงเรียนพนัน

บอกลเยว่าเป็นเรื่องที่อยากจะเเนะนำให้ดูจริง ๆ ค่ะ ลายเส้นดี กราฟฟิกสวย เเถมเนื้อเรื่องก็น่าติดตามมากกกก ๆเเล้วก็จะมีความเป็นยูริหน่อย ๆ ด้วยค่ะ 5555 เนื่องจากว่า เรื่องนี้ส่วนใหญ่จะเป็นตัวละครผู้หญิงทั้งนั้น เเล้วก็จะเป็นตัวละครหญิงที่เด่นอยู่สองคน(เล่นหลัก ๆ นะค่ะ)

เเละเเน่นอนว่า ไม่ได้มีเเค่ภาคเดียวเท่านั้นค่ะ มีถึงสองภาคด้วยกัน บอกเลยว่าดูกันให้หนำใจกันไปเลยค่ะ เพลงประกอบก็ด้วย(สำหรับเรชอบในภาคเเรกมากว่า มันจะออกซาวด์เพลงเเจ๊ส)

– เนื้อเรื่องย่อ

เนื้อเรื่องเปิดมาก็จะเป็นเกี่ยวกับโรงเรียนเอกชนเฮียคคะโอ เป็นโรงเรียนที่ไม่เหมือนกับโรงเรียนไหน ๆ เลยค่ะ เเตกต่างโดยสิ้นเชิง เพราะว่าโรงเรียนเเห่งนี้ ไม่ได้ใช้ความรู้ทางวิชาการหรือว่าความสามารถทางด้านอื่น ๆ เป็นตัววัดในเรื่องของการเรียนสักเท่าไหร่

เเต่สิ่งที่ใช้วัดนั่นคือ “การพนัน” เท่านั้น สำหรับโรงเรียนนี้ การพนันใช้ในการตัดสินของทุกเรื่องที่เกิดขึ้นในโรงเรียนนี้ เเละวัดทักษะการพนันของนักเรียนเป็นหลักด้วย คือเล่นเเค่พนันจริง ๆ ถ้าตามโรงเรียนปกติก็จะเป็นโต๊ะนั่งเรียน ของใครของมันใช่ไหมคะ?

เเต่ที่นี่ก็เป็นโต๊ะพนันหลาย ๆ โต๊ะอยุ่ในห้องเรียนทุกห้อง เปิดมาก็สุดเเล้วค่ะทุกโค๊นนนน!! นอกจากถ้าหากใครเเพ้พนันใคร ก็สามารถให้คนที่เเพ้มาเป็นหมารับใช้ส่วนตัวของเราได้ด้วยค่ะ อีกทั้งยังมีระบบเเบ่งชนชั้น ที่เดิมพันกันด้วยพนันเเละทักษะการเล่นพนันด้วย เเน่นอนว่าถ้าเเพ้คือหมดอนาคตกันเลยทีเดียว

เเต่เเล้วมีหญิงสาวคนนึงที่ชื่อ “จาบามิ ยูเมโกะ” ได้เข้ามาในฐานะนักเรียนของที่นี่ เเละทำให้ทุกอย่างเริ่มเปลี่ยนเเปลงไป เพราะเธอสามารถเอาชนะสมาชิกในสภานักเรียนได้ด้วยทักษะการพนันอย่างยอดเยี่ยม

เเละนี้ทำให้โรงเรียนนี้หมายหัวเธอ เป็นที่จับตามองของสมาชิกสภานักเรียนไม่น้อย พร้อมกับเหล่าเพื่อน ๆ ของเธอค่ะ เธอคนนี้มีเป้าหมายอะไร? ไม่มีใครรู้ ไม่รู้ว่าเธอเล่นเพื่ออยากเป็นสภานักเรียน หรือเธอเป็นพวกคลั่งไคล้การพนันมาก ๆ เพื่อน ๆ ต้องไปติดตามต่อกันเอาเองนะคะกับเรื่อง “Kakegurui โคตรเซียนโรงเรียนพนัน”

รับประกันความมันส์เต็มร้อยค่ะ สำหรับใครที่ชอบเเนวนี้นะคะ บอกเลยว่าต้องไปดู ที่สำคัญเรื่องนี้เพื่อน ๆ สามารถหาดูได้ที่ NetFlix เลยค่ะ มีทั้งสองภาคเลยนะ(ถ้าจำไม่ผิด) อาจจะมีบางตอนที่เเอบดาร์กหน่อย ๆ ก็ถ้าหากว่าเด็ก ๆ ดูอยู่ด้วย ก็ควรเเนะนำด้วยนะคะ

#อ่านข่าวการ์ตูน #อนิเมะ #อนิเมะใหม่ #มังงะ #Netflix #Kakegurui