รีวิวอนิเมะเรื่อง Overlord จอมมารพิชิตโลก อ่านข่าวการ์ตูน อนิเมะ อนิเมะใหม่ มังงะ Netflix Overlord

รีวิวอนิเมะเรื่อง Overlord จอมมารพิชิตโลก

รีวิวอนิเมะเรื่อง Overlord จอมมารพิชิตโลก


สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคนนะคะ วันนี้เรามาพร้อมกับอนิเมะเรื่อง ๆ นึง บอกเลยว่าอย่างฮาค่ะ เเถมฮาเร็มด้วยนะเอออ~ เเน่นอนว่าเรื่องที่เราเอามาในวันนี้ เพื่อน ๆ หลายคนต้องชอบเเน่นอนค่ะ เรพาะมันเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับเเฟนตาซี เข้าไปในต่างโลก เเนวเกมส์อีกด้วย

เเละเรื่องที่เราจะมารีวิวคือ Overlord จอมมารพิชิตโลก นั่นเองค่ะ

มีทั้งอนิเมะ มังงะ เเล้วก็ได้ดัดเเปลงมาจากไลท์โนเวลอีกด้วยค่ะ โดยในตัวมังงะนั้น ได้ Satoshi Oshio เเละ Hugin Miyama มาเป็นคนวาดให้ค่ะ(เป็นคนที่มีฝีมือมากก)

รีวิวอนิเมะเรื่อง Overlord จอมมารพิชิตโลก อ่านข่าวการ์ตูน อนิเมะ อนิเมะใหม่ มังงะ Netflix Overlord
รีวิวอนิเมะเรื่อง Overlord จอมมารพิชิตโลก

– เนื้อเรื่องย่อ

ส่วนเนื้อเรื่องจะเป็นยังไงนั้น เดี๋ยววันนี้เราจะมาเล่าให้เพื่อน ๆ ได้ฟังกันค่ะ เป้นเนื้อเรื่องคร่าว ๆ หลังที่เราได้ไปดูมา สำหรับเราเป็นอีกเรื่องนึงที่ค่อนข้างสนุก เเล้วก็เป็นอะไรที่เบาสมองจริง ๆ คือดูเเล้วเเบบไม่ต้องเครียดอะไรเลย

ดูได้เรื่อย ๆ เเล้วก็ในอนิเมะมีเเค่ 13 ตอนจบเลยค่ะ มีเเค่ภาพเดียวเท่านั้นค่ะ ดูวันเดียวก็จบเเล้ว(เอ๊ะ!.. ไม่ทำอะไรทั้งวันเลยหรอ555) พูดกันมาเยอะเเหละ เจ็บคอ 555 เราไปฟังเนื้อเรื่องย่อกันเลยค่ะ

สำหรับเรื่องราวในเรื่องนะคะ จะเริ่มด้วยพระเอกของเราเนี่ยเเหละค่ะ เป็นคนที่คลั่งไคล้เกมเเนว RPG เป็นอย่างมาก เเละเเน่นอนว่า พระเอกเราเป็นเซียนเกมเลยละค่ะ เเละเขากับผองเพื่อนออนไลน์ก็ได้สร้างความยิ่งใหญ่ไว้ที่ในเกมนั้นด้วย

เเต่เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นมา เมื่อตัวเกมที่พระเอกเราเล่นมานานนั้น ประกาศปิดเซิร์ฟเวอร์เกม เขาก็เลยเข้าไปเล่นอำลาเป็นครั้งสุดท้าย เเล้วก็เป็นคนเดียวที่เข้าไปเล่น หลังจากที่เค้าคิดกว่า เค้าจะออกจากเกมนี้ เพราะว่าร่ำลาเรียบร้อยเเล้ว

ปรากฏว่า!! เค้าดันไปติดอยู่ในเกม ทั้งที่เขาล็อกเอ้าท์ออกจากเกมเเล้ว อีกทั้ง เขาติดอยู่ในเกมที่เค้าเป็นตัวละครในนั้นด้วย นั้นคือ “จอมมารโมมอนกะ” เเละเหล่า NPC ทั้งหลายที่ควรจะทำตามโปรเเกรมคำสั่งของเกม

กลับมีชีวิตเป็นของตัวเอง มีความรู็สึกนึกคิดเป็นของตัวเองขึ้นมา เอาล่ะ .. เเน่นอนว่า พระเอกของเราตกใจไม่น้อยเลยค่ะ เค้าจึงลองหาทางทำอะไรสักอย่าง เพื่อที่จะได้รู้ว่า จริง ๆ เเล้วปัญหามันคืออะไรกันเเน่?

เเล้วทำไมตัวเค้าถึงได้ติดอยู่ในที่เเห่งนี้เเต่เพียงคนเดียว พระเอกจึงเริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่ในฐานะจอมมารโมมอนกะ ผู้ที่มีอำนาจ เเละเเข็งเเกร่งในโลกนั้นมาก ๆ เเต่จะเรื่องราวการผจญภัยนั้นจะเป็นยังไง? เเล้วเค้าจะออกมาได้หรือไม่นั้น? เพื่อน ๆ ต้องไปติดตามต่อกันเอาเองนะคะ กับเรื่อง Overlord จอมมารพิชิตโลก

บอกเลยว่า ฮามากกกก!! เเถมฮาเร็มด้วนะเออ~

ยังไงก็ลองไปดูกันนะคะ ถ้าใครนึกเรื่องไม่ออกว่าจะเป็นยังไง ให้นึกถึงเรื่อง Sword Art Online ค่ะ คล้าย ๆ กันเลย ลองไปดูกันเนอะ

#อ่านข่าวการ์ตูน #อนิเมะ #อนิเมะใหม่ #มังงะ #Netflix #Overlord