รวมกิจกรรมที่จะต้องมีในอนิเมะในช่วงหน้าหนาว อ่านข่าวการ์ตูน อนิเมะ อนิเมะใหม่ มังงะ

รวมกิจกรรมที่จะต้องมีในอนิเมะในช่วงหน้าหนาว

รวมกิจกรรมที่จะต้องมีในอนิเมะในช่วงหน้าหนาว

            ช่วงนี้ใกล้สิ้นปีเป็นอันรู้กันดีว่า เป็นหนาวแน่นอน ซึ่งหน้าหนาวของประเทศเราประเทศญี่ปุ่นก็แตกต่างกันเหลือเกิน (เศร้า)

ซึ่งจะเห็นได้ว่าอนิเมะในญี่ปุ่นนั้นจะมีการนำกิจกรรมในช่วงหน้าหนาวมาทำเป็นอีเว้นต์พิเศษต่าง ๆ ในเรื่องด้วยมาลองดูกันดีกว่าว่าก่อนสิ้นปีมีกิจกรรมอะไรกันบ้างที่ตัวละครในอนิเมะในปีญี่ปุ่นนั้นชอบทำกัน

อุ่นขาในโต๊ะ อุ่นขา

            การนอนนิ่ง ๆ อยู่ที่บ้านอาจจะเป็นความฝันของใครหลาย ๆ คน ซึ่งแน่นอนว่าที่ญี่ปุ่นด้วยก็เช่นกันที่นำเอาโต๊ะอุ่นขามาใส่ฉากทำให้ตัวละครของเราเพิ่มความขี้เกียจมากขึ้น ก็หน้าหนาวนี้เนอะจะให้ออกไปไหนก็ขี้เกียจอยู่แล้วการมีอะไรอุ่น ๆ มาอยู่ตรงขานอกจากจะให้หลับสบายแล้ว ยังช่วยคลายความเหนื่อยล่าด้วย (เคยใช้หรอ ? หึ !ไม่เคยอะ ฮ่า ๆ )

เทศกาลปั้นหิมะ

            อีกเทศกาลที่น่าอิจฉาเลยก็ว่าได้ที่ประเทศเราไม่มีนั้นคือการปั้นหิมะ นั้นเองลองนึกภาพตามเล่น ๆ นะครับ มีเพื่อนที่รู้ใจไปช่วยกันสร้างจินตนาการต่าง ๆ บนหิมะที่ขาวโพลน มันจะฟินเวอร์ ขนาดไหน ซึ่งเราจะเห้นฉากนี้ได้บ่อยเช่นกันในอนิเมะญี่ปุ่นที่ชอบเอาฉากนี้มาใช้ช่วงหน้าหนาว ไม่ว่าจะปั้นหิมะ หรือ  การปาหิมะใส่กันก็มีให้เห็นอยู่บ่อย ๆ

เทศกาลก่อนสิ้นปี

            ในวันสุดท้ายของปี หรือ เทศกาลปีใหม่ ประเทศญี่ปุ่นเองก็จะมีการจัดงานขึ้น โดยเราจะพบเห้นได้ในภาพของอารมร์คล้าย ๆ งานวัดบ้านเรามีเดินไป และมีของกินของใช้ ขายอยู่สองฝั่งซึ่งฉากนี้เราจะได้เห็นบ่อย ๆ เพราะเป็นฉากหนึ่งที่เหมาะจะทำเซอร์วิสแฟน ๆ เอามาก ๆ ไม่รู้ทำไมอนิเมะแนวรัก ๆ เนี่ยชอบมาสารภาพกันตอนที่พลุเฉลิมฉลองนั้นจุดพอดี (โสดแล้วพาล)

            เป็นยังไงกันบ้างครับสำหรับกิจกรรมในช่วงหน้าหนาวของอนิเมะที่เราจะต้องคุ้นตาแน่นอน ซึ่งกิจกรรมนี้มีการเอามาจากเหตุการณ์ในโลกของเราจริง ๆ นะครับ ถ้าใครมีแฟนบางทีการไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นในช่วงวันปีใหม่อาจจะเป็นประสบการณ์ที่ดีก็ได้นะครับ ส่วนก่อนจจะจากกันไปปีใหม่นี้ขอให้ท่านผู้อ่านที่รักทุกคนมีความสุขในปีหน้านะครับ

#อ่านข่าวการ์ตูน #อนิเมะ #อนิเมะใหม่ #มังงะ