Breakers อนิเมะแนวกีฬาพาราลิมปิกจาก NHK เข้าฉายในเดือนมากราคมปี 2020 อ่านข่าวการ์ตูน อนิเมะ อนิเมะใหม่ มังงะ

Breakers อนิเมะแนวกีฬาพาราลิมปิกจาก NHK เข้าฉายในเดือนมากราคมปี 2020

Breakers อนิเมะแนวกีฬาพาราลิมปิกจาก NHK เข้าฉายในเดือนมากราคมปี 2020

            โดย NHK ได้ประกาศจะทำอนิเมะแนวกีฬาพาราลิมปิก เรื่อง  Breakers

โดยแนวคิดเรื่องนี้จะเป็นการมาเจอกันของหนุ่มสาวในร่างกายที่ไม่พร้อมแต่ได้เจอกับนักวิทยาศาสตร์คนหนึ่งที่จะทำให้พวกเขเติบโตและกลายเป็นนักกีฬาพาราลิมปิก

                  Breakers นั้นะจะแบ่งเนื้อเรื่องออกเป็นทั้งหมด 4 ช่วงด้วยกันนั้นคือ ช่วงของวีลแชร์บาสเกตบอล เรื่องของ กรีฑาและกระโดดสูง หรือ บทของโกลบอล และสุดท้าย กีฬาว่ายน้ำ ซึ่งบทแรกของอนิเมะที่จะนำมาฉายนั้นคือวีลแชร์บาสเกตบอลที่มี Kai Kai พากย์เสียงโดยคุณ Okada Yui เป็นตัวเอก

ส่วนนักวิทยาศาสตร์นอกรีตด้านกีฬา Narita Ren จะพากย์โดยคุณ Miki Shinichiro และ Tama ที่เป็นหุ่นยนต์ผู้ช่วยจะพากย์โดยคุณ Tamagawa Sakiko ส่วนทางด้าน อนิเมะนั้น Breakers นั้นจะสร้างโดยสตูดิโอ Albacrow และจะได้คุณ Nishikawa Masataka มาเป็นผู้กำกับส่วนบทนั้นจะเขียนโดยคุณ Kumamoto Hiromu และเพลงประกอบหลักของเรื่องก็จะมีชื่อว่า “Super Hero” ที่จะร้องโดย BugLug   

            พราลิมปิกนั้นเป็นกีฬาสำหรับคนพิการที่มีมาหลายประเทศจากมั่วโลก โดยสัญลักษณ์ของพาราลิมปิกนั้นจะมีสัญลักษณ์เป็นเป็นแถบโค้งสีแดง สีน้ำเงิน และสีเขียว สามแถบคล้องกัน

สำหรับธงพาราลิมปิกเกมส์ เป็นพื้นสีขาว มีสัญลักษณ์พาราลิมปิกอยู่กลางผืนธงทั้งสองเริ่มใช้ตั้งแต่เดือนเมษายน พ.ศ. 2546 และใช้กับการแข่งขันครั้งที่ 12 เมื่อปี พ.ศ. 2547 เป็นคราวแรก โดยการเกิดราราลิมปิกครั้งแรกนั้นเกิดขึ้นเมื่อปี ในปี ค.ศ. 1948 ดอกเตอร์ลุดวิก กูทมันประจำโรงพยาบาลสโตก แมนเดวิลล์ ได้มีแนวคิดจัดการแข่งขันกีฬาขึ้น

เพื่อเป็นการเสริมสร้างฟื้นฟูสมรรถภาพทางกายและใจ ของทหารผ่านศึกชาวอังกฤษ จากสงครามโลกครั้งที่ 2และจัดแข่งขันอีกครั้งในปี ค.ศ. 1952 ที่อังกฤษเช่นกัน แต่ครั้งนี้มีทหารผ่านศึกชาวดัตช์ เข้าร่วมการแข่งขันด้วย ซึ่งอาจกล่าวได้ว่า เป็นการแข่งขันกีฬาคนพิการ ในระดับนานาชาติครั้งแรกของโลก

            สำหรับผมขอบอกเลยว่าปู่เสื่อรอเรื่องนี้แน่นอน เพราะคิดว่าจะต้องเป็นอนิเมะที่มีเนื้อเรื่องเข้มข้นแน่นอนแน่นอน เดี๋ยวเรามาพูดคุยกันอีกทีตอนที่อนิเมะเรื่องนี้ฉาแล้วดีกว่า

#อ่านข่าวการ์ตูน #อนิเมะ #อนิเมะใหม่ #มังงะ