มาร่วมชั้นเรียนปิศาจกับอนิเมะเรื่อง Mairimashita! Iruma-kun

สวัสดีค่ะ มีใครกำลังมองหาอนิเมะเรื่องใหม่ๆ ดูอยู่บ้างมั้ยเอ่ยยย ถ้ามีก็มาถูกทางแล้วววว เพราะในช่วงปลายปีแบบนี้ ทางญี่ปุ่นไปปล่อยการ์ตูนอนิเมะออกมาเป็นว่าเล่นเลย ซึ่งในวันนี้เพื่อน ๆ คนไหนที่ชื่นชอบอนิเมะแนวแฟนตาซี ปิศาจ และชอบภาพสไตล์น่ารักคิกคุ ต้องห้ามพลาดกับเรื่องนี้เลย…

Mairimashita! Iruma-kun หรือมีชื่อในภาษาไทยว่า ‘อิรุมะคุงกับโรงเรียนปิศาจ’ เป็นผลงานของนักเขียนนามว่า Osama Nishi ซึ่งได้รับการตีพิมพ์บนนิตยสาร Shonen ของ Akita Shoten เมื่อเดือนมีนาคม 2017 ซึ่งมีทั้งหมด 8 เล่ม และได้กลายมาเป็นการ์ตูนอนิเมะโดยสตูดิโอของ Bandai Namco Picture เริ่มฉายเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา

อนิเมะเรื่อง Mairimashita! Iruma-kun เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กหนุ่มชาวโลกนาม สึซึกิ อิรุมะ อายุ 14 ปี ถูกพ่อแม่ขายให้กับปีศาจ แล้วปีศาจจะเอาไปเป็นทาสอย่างนั้นหรอออ ไม่นะ!! …เปล่าสักหน่อย ปรากฏว่า อิรุมะได้เจอกับคุณปู่ปีศาจที่ต้องการให้เขามาเป็นหลานบุญธรรม ทำให้อิรุมะต้องใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางเหล่าปิศาจ

และนอกจากนี้อิรุมะยังต้องเข้าไปเรียนที่โรงเรียนปิศาจ ซึ่งคุณปู่บุญธรรมของเขาเป็นผู้อำนวยการ อิรุมะต้องร่วมเรียนกับปิศาจตัวอื่น ๆ

อิรุมะกลายเป็นนักเรียนหน้าใหม่ ซึ่งต้องโดนรับน้องอย่างแน่นอน แต่ด้วยความที่ชีวิตเดิม ๆ ของอิรุมะนั้นก็มีปัญหาเข้ามาไม่ขาดสายอยู่แล้ว ทำให้การใช้ชีวิตในโลกปิศาจก็ไม่ใช่เรื่องยากสำหรับเขาเลย เพราะเขาสามารถต่อสู้และป้องกันตัวเองได้อย่างน่าทึ่ง แต่การที่มนุษย์มาอยู่ในโลกปิศาจคนเดียวก็คงแย่เอาการอยู่เหมือนกัน