มาปล่อยเสียงหัวเราะให้ดังลั่นกับอนิเมะส

มาปล่อยเสียงหัวเราะให้ดังลั่นกับอนิเมะส

เตรียมหัวเราะให้กรามค้างกับอนิเมะสุดเพี้ยน Hataage! Kemono Michi

สวัสดีค่ะ กลับมาพบกันอีกเช่นเคยยกับบทความแนะนำอนิเมะน่าดูที่ไม่ควรพลาด ช่วงนี้อนิเมะแนววาร์ปไปต่างโลกออกมากันถี่มากเลยนะคะ แถมยังมาในแนวตลกคอเมดี้อีกด้วย ซึ่งก็นับไปเรื่องดี เพราะทุกวันนี้เราก็เครียดอะไรกับหลาย ๆ อย่าง ถ้าได้ดูอนิเมะตลก ๆ คลายเครียดซะหน่อยก็คงดีไม่น้อยใช่มั้ยล่ะคะ

ซึ่งในวันนี้เราก็จะมาแนะนำอนิเนะแนวต่างโลกอีกเรื่องหนึ่ง ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดกับเรื่อง Hataage! Kemono Michi หรือชื่อในภาษาไทยก็คือ ร้านสัตว์เลี้ยงในโลกแฟนตาซี ซึ่งเป็นผลงานของ Natsume Akasuki ซึ่งเคยฝากผลงานไว้กับเรื่อง Konosuba ที่ได้เขียนร่วมกับ Mosuke Mattaku และ Yumeuta

Hataage! Kemono Michi เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ นักมวยปล้ำมืออาชีพนามว่า Shibata Genzo ผู้ที่รักสัตว์เป็นชีวิตจิตใจ แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็โดนเจ้าหญิงจากอีกโลกหนึ่งเรียกตัวมาเพื่อให้มาช่วยปราบปิศาจร้ายที่อยู่บนโลกของเจ้าหญิง แต่ด้วยความที่ Shibata Genzo เป็นคนที่รักสัตว์มากกกกกกก จึงทำให้เขาโมโหและจับเจ้าหญิงทุ่มในท่าเยอรมันซูเพล็กซ์ แว็กกกก!! ทำร้ายเจ้าหญิง!!!!

และแน่นอนว่า พระเอกของเราก็โดนลงโทษไปโดยปริยาย ซึ่งการลงโทษนั่นก็คือไม่สามารถกลับมายังโลกเดิมได้ แต่ๆๆๆ พระเอกของเราหาได้แคร์ไม่!! ในเมื่อกลับโลกเดิมไม่ได้ก็อยู่ที่นี่มันซะเลย แถมยังเปิดร้านสัตว์เลี้ยงปิศาจอีกต่างหาก …รับปิศาจไปเลี้ยงสักตัวมั้ยคะ ฮ่าฮ่า

ใครที่กำลังเครียด ๆ อยู่ สามารถใช้เรื่องนี้คลายเครียดได้นะคะ หรือไม่ก็อาจจะเครียดมากกว่าเดิม เพราะพระเอกสุดบ้าของเรา ฮ่าฮ่า