เก็บตกอนิเมะที่ดี! ที่พร้อมจะทำให้คุณเสียน้ำตา!

เก็บตกอนิเมะที่ดี! ที่พร้อมจะทำให้คุณเสียน้ำตา!

เก็บตกอนิเมะที่ดี! ที่พร้อมจะทำให้คุณเสียน้ำตา!

            อนิเมะเนี่ยเป็นภาพเพียงภาพเคลื่อนไหวและจินตนาการของผู้แต่งเองนะครับ ซึ่งเราก็รู้ดีกันอยู่แล้ว แต่จะมีอนิเมะ สักกี่เรื่องที่จะทำให้คุณกลั้นน้ำไว้ไม่อยู่

สำหรับบทความนี้ผมจะนำทุกท่านไปรู้จักกับอนิเมะที่พร้อมจะทำให้คุณเสียน้ำตาแน่นอนไปดูกันเลยครับว่ามีเรื่องอะไรบ้าง

1.Onepice  (ฉากแมรี่)

            ไม่มีใครไม่รู้จักกับตำนานเรื่องนี้ดีที่ ณ. ปัจจุบันยังออกฉากทางทีวีอยู่ยังไม่จบบริบูรณ์ แต่หากใครที่เป็นแฟนคงจำฉากหนึ่งได้ดี นั้นคือฉากที่ตัวเอกหรือกัปตันเรือของเราจำเป็นต้องเผาเรือลำแรกของตัวเองทิ้งเพราะเนื่องจากทางเดินทางต่อไม่ได้แล้ว ซึ่งฉากนี้ทำเอาคนดูที่ได้ดูฉากนี้ถึงกับกลั้นน้ำตากันไม่อยู่ทีเดียว

2.โดเรม่อน ตอนน้ำยาโกหก

            เป็นหนึ่งในตอนที่ถูกวางไว้ว่าคือหนึ่งในฉากจบของโดเรม่อนทั้งสามแบบ โดยเนื้อหาในดังกล่าวพูดถึงการหายไปของโดเรม่อนเพื่อนรักของโนบิตะที่อยู่ด้วยกันมานาน แต่แล้ววันหนึ่งก็หายไปเหตุผล เพราะว่าทำหน้าที่สำเร็จแล้ว ซึ่งโดเรม่อนได้หายไปดื้อ ๆ ทั้งแบบนั้น ทำให้คนดูอย่างเราใจหายและลุ้นในตอนจบของฉากนี้มากบางคนถึงกับปล่อยโฮออกมาเลยก็มีสำหรับในฉากจบของตอนนี้

3. AnoHana  ดอกไม้ มิตรภาพ ความทรงจำ

            จริง ๆ มีชื่อเต็มแต่ชื่อนี้เป็นชื่อที่คนรู้จักมากกว่าเป็นเรื่องที่ว่าด้วยความสัมพันธ์จากเพื่อนในตอนเด็กที่สนิทกันมากแต่พอโตมาทำเวลาทำให้คนห่างเหินกันมากขึ้น  เพราะต่างคนต่างเติบโต แต่แล้ววันหนึ่งวิญญาณของเด็กหญิงที่เป็นเพื่อนสนิทของงกลุ่มคนเหล่านั้นก็มาปรากฏตัวให้เห็นพร้อมกับเรื่องราวต่าง ๆ มากมายที่จะทำให้คุณเสียน้ำตาแน่นอน

4.ห้องเรียนลอบสังหาร  Assassination Classroom

            เป็นอนิเมะที่เปิดเรื่องด้วยความสนุก แฟนตาซี มีแต่ความสดใส เต็มไปหมด ที่ว่าด้วยเรื่องของนักเรียนห้องหนึ่งจะต้องลอบสังหารครูประหลาด ที่เป็นครูประจำชั้นของตัวเอง ซึ่งอนิเมะเรื่องนี้สามารถดึงกทุกคนให้ตกอยู่ใต้อารมณ์ของตัววละครได้หมด เสมือนว่าเราเป็นหนึ่งในนักเรียนอีกคนก็ไม่ปาณ

5. Hotarubi no mori e สู่ป่าแห่งแสงหิ่งห้อย

            ว่าด้วยเรื่องของหญิงสาวคนหนึ่งที่หลงเข้าไปในป่าที่มีแต่ปีศาจเต็มไปหมดและเรื่องราวก็ทำให้เขาได้มาพับกับเธอความสัมพันธ์ในช่วงระยะเวลาอันสั้นจึงเกิดขึ้น  แต่เมื่อความสัมพันธ์ไม่ได้เป็นอย่างที่คิดแล้วจะเป็นเช่นไรต่อ ? อนิเมะอีกหนึ่งเรื่องที่ถูกจัดว่าใครดูจะต้องกลั้นน้ำตาไม่อยู่แน่นอน เรื่องนี้เด็ดไม่ควรพลาด

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ หากใครเคยดูเรื่องไหนบอกผมหน่อยเคยร้องไห้ไหม ? ส่วนใครที่ยังไม่เคยดูก็ไปดูเอาซะนะครับ ขอบอกเลยทุกเรื่องมีแต่เรื่องที่พร้อมจะติดในความทรงจำทั้งนั้น สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะครับสวัสดีครับ  
                                                                       
                                                 

 
 ขอบคุณรูปภาพสวย ๆ จาก
                        https://wall.alphacoders.com/by_sub_category.php?id=213481&name=Assassination+Classroom+Wallpapers
https://pantip.com/topic/34305150
https://jarm.com/news/50199
                        http://wallpaperget.com/anohana-wallpapers
https://wallpapercave.com/w/wp2390604

#รีวิวอนิเมะ #อนิเมะ #การ์ตูน