อนิเมชั่น สำหรับเทศกาล Halloween 2019

อนิเมชั่น สำหรับเทศกาล Halloween 2019

หนังการ์ตูน อนิเมชั่น สำหรับเทศกาล Halloween 2019

หากจะหาหนังสยองขวัญ หนังผี ก็น่ากลัวเกินไปสำหรับ เทศกาลฮาโลวีน ที่กำลังจะมาถึงนี้ แต่ถ้าเป็น หนังการ์ตูน อนิเมชั่น ก็พอไหว ! เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศของเทศกาลนี้ บทความนี้ได้รวบรวมหนังการ์ตูน ที่ดูได้กับครอบครัว ทุกเพศ ทุกวัย ไว้ให้แล้ว

The Nightmare Before Christmas

การ์ตูนยอดฮิตตลอดกาล ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ Jack ผู้นำแห่งเมืองฮาโลวีน ที่เห็นและสัมผัสความพิเศษของวันคริสต์มาส เขาจึงได้วางแผนจับตัวซานตาคลอสไป เพื่อที่จะได้เป็นซานตาครอสเสียเอง จึงทำให้เกิดเหตุการ์ณความวุ่นวายต่างๆขึ้นกับวันคริสต์มาสและเด็กๆ

Corpse Bride เจ้าสาวศพสวย

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเอมิลี่เจ้าสาวศพสวยที่รอคอยการแต่งงานที่สมบูรณ์ กับเฮกเตอร์ เจ้าบ่าวที่ดันซุ่มซ่ามจนเกิดเรื่อง และเขาก็ยังได้ถูกเอมิลี่พาไปยังโลกเบื้องล่าง ซึ่งจะเป็นที่ๆได้ค้นพบความจริงว่าทำไมเอมิลี่ถึงต้องมาตายก่อนจะได้แต่งงาน เขาต้องตัดสินใจระหว่างทิ้งโลกคนเป็นและวิกตอเรียคนรักของเขา หรือว่าช่วยวิคตอเรียให้รอดจากเจ้าบ่าวคนใหม่ผู้ชั่วร้าย

Hotel Transylvania โรงแรมผี หนีไปพักร้อน

หนังเรื่องนี้เป็นที่นิยมมากสำหรับคนทุกเพศ ทุกวัย เพราะตอนนี้มีทั้งหมดด้วยกัน 3 ภาคแล้ว ซึ่งจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับวิถีชีวิตของเหล่าผีปีศาจ ที่มีตัวละครนำคือครอบครัวของแดร็กคูล่าและลูกสาวของเขา ซึ่งภายในเรื่องก็จะมีฉากหลังซึ่งเป็นโรงแรมแรมทรานซิลเวเนีย โรงแรมสำหรับเหล่าผีและปีศาจเท่านั้น แต่ในภาคต่อมาๆก็จะเจาะลึกถึงความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์กับเหล่าผีปีศาจมากขึ้น

Coraline โครอลไลน์กับโลกพิศวง

เป็นเรื่องราวระหว่างความสัมพันธ์ของโครอลไลน์กับพ่อแม่ที่ไม่สนใจเธอเลย เมื่อเธอได้ย้ายบ้านไปยังบ้านหลังใหม่เธอได้พบกับอีกมิติหนึ่ง ที่ซึ่งมีบุคคลที่คล้ายพ่อและแม่ของเธอ แต่อบอุ่นและอ่อนโยนกว่า ใส่ใจเธอมากกว่าแต่ดวงตาของพวกเขานั้นทำจากการกระดุม นอกจากนี้โคคอลไลน์ยังได้พบวิญญาณเด็ก 3 คน ซึ่งนำไปสู่การแก้ไขปริศนาความลึกลับต่างๆ

Coco โคโค่ วันอลวน วิญญาณอลเวง

เป็นเรื่องราวของเทศกาลหนึ่งของชาวเม็กซิโกที่มีความเชื่อว่า วิญญาณคนตายทุกดวงนั้นสามารถกลับมาบ้านได้ โดยภายในเรื่องนี้มีตัวละครนำคือ มิเกล เด็กหนุ่มที่มีความฝันที่อยากจะเป็นนักดนตรี แต่สำหรับครอบครัวของเขานั้น ดนตรี คือสิ่งที่ถูกสั่งห้าม ด้วยเหตุการ์ณที่คับขันทำให้มิเกลได้หลงไปอยู่ในโลกของคนตายในฐานะคนเป็นและเป็นที่ๆ เขาได้เจอกับ เฮกเตอร์ ผีโครงกระดูกที่คอยช่วยเหลือเขา ด้วยเรื่องราวที่เกิดขึ้นจะทำให้เขานั้นสามารถไขความลับและทำลายกำแพงระหว่างครอบครัวเขากับดนตรีให้หายไป