REView วัน ๆ ของ ผมก็งี้แหละ อนิเมะเบาสมอง ที่ดูแล้วเหมือนสมองเบาตามอนิเมะ

REView วัน ๆ ของ ผมก็งี้แหละ อนิเมะเบาสมอง ที่ดูแล้วเหมือนสมองเบาตามอนิเมะ

REView วัน ๆ ของ ผมก็งี้แหละ อนิเมะเบาสมอง ที่ดูแล้วเหมือนสมองเบาตามอนิเมะ

            ช่วงนี้มอง ๆ ไปทางไหน ก็รู้สึกเจอแต่เรื่องเคลียด ๆ เต็มไปหมด ข่าวไม่ดีก็มีมากให้เห็นได้ทั่วไป บางที่ผมก็อยากจะพาตัวเองให้หายไปจากตรงนี้นะครับ

แต่นี้มันโลกแห่งความจริง คงทำไม่ได้ และเมื่อทำไม่ได้เราก็คงต้องหาอะไรสักอย่างมาแทนมาเพื่อให้ลดความเคลียดที่เจอให้เบาลงบ้าและแล้วผมก็ได้พับครับกับอนิเมะที่มีชื่อว่า วัน ๆ พวกผมก็งี้แหละ

เจาะตื้นข้อมูลบางส่วนของวัน ๆ พวกผมก็แบบนี้แหละ  

            วัน ๆ พวกผมก็งี้แหละ เป็นผลงานของ อาจารย์ ยามากุจิ ยาซึโนบุ ที่เขียนขึ้นมาเพื่อให้อ่านฟรีบนโลกออนไลน์ ทว่าประสบความสำเร็จจนต้องทำเป็นรวมเล่มออกมาวางจำหน่ายถึง 5 เล่ม โดยเนื้อเรื่องจะเป็นการเล่าถึงหนุ่ม ม.ปลายทั้งสามคนที่อยู่ในโรงเรียนชายล้วนซานาดะ โดยเนื้อเรื่องของหนังจะเป็นการนำชีวิตจริง ของนักเรียน ม.ปลายออกมาในอนิเมะเรื่องนี้ เช่น อยากมีแฟน โชว์สาว  และทำตัวเกรียนไปวัน ๆ โดยมีคนที่เป้นแกนกลางของเรื่องคือ ทาดาคุนิ ฮิเดโนริ และ โยชิทาเกะ ที่มักจะจับกลุ่มสนทนาเรื่องราวในชีวิตประจำวันเหมือนเป็นปัญหาระดับชาติให้ได้ฮากันอยู่ตลอดเวลา

ความรู้สึกแรกเมื่อได้ดู

            หากคุณกำลองมองหาการตูนสักเรื่องที่มีสาระ คุณไม่ควรหยิบเรื่องนี้ขึ้นมาแน่นอนเพราะเรื่องนี้เป็นอนิเมะที่ไม่มีแก่นสารอะไรสักนิดเดียว เพราะเนื้อเรื่องที่ไม่มีอะไรอยู่แล้วเป็นแค่เนื้อเรื่องการใช้ชีวิตไปเรื่อย ๆ แต่ในความเรื่อย ๆ นั้น การยิงมุข การเข้ามาในการเล่นมุขที่ถูกจังหวะ และอื่น ๆ อีกมายกับลงตัวทำให้เราสามารถที่จะดูเรื่องนี้ต่อไปได้แบบไม่สะดุด เพราะฉะนั้นใครที่ดูเรื่องจะต้องเป็นคนที่ว่างระดับหนึ่ง และกำลังมองหาอนิเมะที่จะทำให้หัวของคุณโล่งละก็ เรื่องนี้คือทางงออกที่ดีที่สุดครับ เพราะเมื่อคุณได้ดูแล้วจะรู้สึกว่าสมองหายไปด้วยช่นกัน

ขอบคุณภาพสวย ๆ จาก

https://www.pinterest.com/pin/527132331368569824/?lp=true
https://pantip.com/topic/30203510
https://www.metalbridges.com/danshi-koukousei-no-nichijou-%E0%B9%80%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%A2%E0%B9%88%E0%B8%AD/
https://anico.in.th/danshi-koukousei-no-nichijou/