Bokutachi wa Benkyou ga Dekinai ภาค 2 มาแล้วนะจ้ะ!!!

Bokutachi wa Benkyou ga Dekinai ภาค 2 มาแล้วนะจ้ะ!!!

Bokutachi wa Benkyou ga Dekinai ภาค 2 มาแล้วนะจ้ะ!!!

สวัสดีค่ะ วันนี้มีข่าวดีมาบอก …เพื่อน ๆ คนไหนที่ดูเคยอนิเมะเรื่อง Bokutachi wa Benkyou ga Dekinai ภาคแรก อยากจะบอกว่า ภาค 2 มาแล้วววววว ดีใจด้วยนะคะ  เย้ ๆ

Bokutachi wa Benkyou ga Dekinai มีชื่อในภาษาไทยว่า ‘เรื่องนี้ไม่มีตำราสอน’ เป็นผลงานของ Tsutsui Taisshi ซึ่งได้ตีพิมพ์ลงในนิตยสาร Shounen Jump แบบรายสัปดาห์ โดยสำนักพิมพ์ Shueisha ถ้าของประเทศไทย สำนักพิมพ์ Siam Inter Comic เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์

ซึ่งใน Bokutachi wa Benkyou ga Dekinai ภาคสองนี้ เป็นเรื่องราวที่ดำเนินต่อจากภาคแรกที่ฉายไปทั้งหมด 13 ตอน เมื่อต้นเดือนเมษายน 2019 ซึ่งได้กล่าวถึง ยุยกะ นาริยูกิ นักเรียนหนุ่มมอปลายปีสาม ผู้ขยันตั้งใจเรียนเพื่อที่ได้จะได้มีชีวิตที่สดใส แต่ถึงอย่างนั้น ยุยกะ นาริยูกิ ก็ยังแพ้ไปกับสองสาวอัจฉริยะของโรงเรียน นั่นคือ โอกาตะ ริสึ สาวเก่งวิทย์และอ่อนศิลป์ และ ฟรุฮาชิ ฟุมิโนะ สาวเก่งศิลป์แต่อ่อนวิทย์ แต่เรื่องกลับพลิกผันเมื่อ ยุยกะ นาริยูกิ ต้องกลายมาเป็นครูสอนพิเศษให้พวกเธอ

แต่เรื่องวุ่น ๆ ก็ไม่หมดเพียงเท่านั้น เมื่อ ยุยกะ นาริยูกิ ยังต้องมาสอนพิเศษในกับ ทาเคโมโต อุรากะ สาวนักกีฬาแสนสวย ที่ดันใช้โควต้าเข้ามหาลัยไม่ได้ และยังหัวไม่ดีอีก

ตอนนี้ Bokutachi wa Benkyou ga Dekinai ภาคสอง ก็ได้เริ่มฉายแล้ว ชีวิตของ ยุยกะ นาริยูกิ จะเป็นอย่างไรต่อไป เพื่อน ๆ ต้องร่วมส่งกำลังใจให้เยอะ ๆ นะคะ …แต่ก็อาจจะเป็นเรื่องที่ดีก็ได้ เพราะได้อยู่ท่ามกลางสาว  ๆ เลยน้า