Charlotte ชาร์ล็อต ผู้คุมพลัง อนิเมะสดใส แต่ซึ้งกินใจ

Charlotte ชาร์ล็อต ผู้คุมพลัง อนิเมะสดใส แต่ซึ้งกินใจ

Anime Review : Charlotte ชาร์ล็อต ผู้คุมพลัง อนิเมะสดใส แต่ซึ้งกินใจ

            หากย้อนกลับไปในปี 2015 ได้มีการตูนญี่ปุ่นออกมาหนึ่งเรื่องในช่วงซี่ซั่นนั้น ซึ่งเป็นอนิเมะที่มาจากมังงะ จากเรื่อง Charlotte หรือชื่อไทย  ชาร์ล็อต ผู้คุมพลัง โดยผลงานเรื่องนี้แต่งโดยอาจารย์ Jun Maeda (เขียน) และ Haruka Komowata (วาด)   ที่ผลิดโดยสตูดิโอ P.A WorkS .ในจำนวน 13 ตอน ซึ่งวันนี้ผมจะพาทุกท่านไปดูเรื่องย่อและรีวิวจากปากคนที่ดูจนจบไปสามรอบโดยตัวผมเองครับ

เรื่องย่อ

            เรื่องนี้จะถูกโฟกัสไปยังพระเอกของเราที่ชื่อ ยู โอโตซากะ  เด็กหนุ่มมีน้องสาวเป็นครอบครัวเพียงคนเดียว  และมาพร้อมกับความสามารถพิเศษที่สามารถสิงร่างคนอื่น  แต่จะสามารถทำได้ 5 วินาที และจะต้องไม่มีสิ่งกีดขวางใด ๆ  ด้วยความสามารถนี้ทำให้คิดว่าตัวเขาพิเศษกว่าคนอื่นและใช้พลังนี้ทำเรื่องไม่ดีมามากมายเช่น แก้แค้นคนที่ไม่ชอบหน้า

ลอกข้อสอบ เข้าสิงสาว ๆ ดูชั้นใน ละสารพัดความเลวของพระเอกเราอีกมายจนกระทั่ง ได้พบกับ นาโอะ โทโมริ ประทานนักเรียนสาวสไตล์ทวินเทล ที่เป็นอีกหนึ่งคนที่สามารถใช้พลังพิเศษได้ และเธอได้ทำข้อตกลงกับพระเอกของเราโดยการจะรวบรวมผู้มีพลังพิเศษ เพื่อเอาตัวรอดจากเหล่านักวิทยาศาสตร์ที่ต้องการจะทดลองพวกเขานั้นเองและคอยเฝ้ามองผู้มีพลังพิเศษที่เอาพลังไปใช้ในทางที่ผิด

ความรู้สึกเมื่อดูจบแล้ว

เข็ดคัดสั้น คาดไม่ถึง ไม่รู้จะหาคำอธิบายอะไรมาพูดดีสำหรับอนิเมะเรื่องนี้ โดยผมจะพยายามพูดไม่สปอยนะครับเผื่อใครยังไม่ได้ดู ซึ่งเนื้อเรื่องมีมากกว่าที่เราคิดไว้มาก หักมุม  พีคไปหมด นอกจากเนื้อเรื่องที่ดีแล้วยังไม่น่าเบื่อเกินไปเพราะมีช่วงทั้งดราม่าและช่วงแก้เคลียดเรียกได้ว่ามีทุกอารมณ์ 

ประกอบกับลายเส้นที่สวย และเพลงประกอบที่เพราะจับใจ และเนื้อเรื่องที่ดี ผมแนะนำว่าหากใครที่ชอบการดูอนิเมะแล้วพลาดเรื่องนี้ไป คุณควรรีบหาเวลาไปดูดีกว่าครับ เพราะเรื่องนี้คือเรื่องที่มีครบทุกรสจริง  ๆ  สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะครับ ครั้งหน้าจะมากับอนิเมะเรื่องอะไรอย่าลืมติดตามกันนะครับ



ขอขอบคุณรูปภาพประกอบสวย ๆ จาก
https://wall.alphacoders.com/by_sub_category.php?id=233649&name=Charlotte+Wallpapers