จอแบนแล้วไง ใครแคร์กับตัวละครอนิเมะจอแบนแต่น่ารัก

จอแบนแล้วไง ใครแคร์กับตัวละครอนิเมะจอแบนแต่น่ารัก

จอแบนแล้วไง ใครแคร์กับตัวละครอนิเมะจอแบนแต่น่ารัก

โรเบิร์ต จอแบนสัน (คุณกินได้กล่าวไว้) เป็นคำเรียกของเหล่าสาว ๆ ที่มีหน้าอกไม่ได้ไซส์ใหญ่ที่คุณผู้ชายในเรื่องอยากได้ แต่อกใหญ่นั้นไม่ใช่ทุกอย่างสักหน่อย และนี้คือการรวมเหล่าสาวจอแบนที่น่ารักเรียกว่าจอแบนไม่ใช่อุปสรรค์นั้นเองไปดูกันดีกว่าว่ามีใครบ้าง

ตัวละครแรกในใจผมเลยถึงแม้จอตอนปัจจุบันจะยังไม่ใหญ่มาก
(แต่ภาคเดอะมูฟวี่หุ่นดีมาก)ถึงแม้เขาจะมาจากเผ่ายาโตะแต่นั้นไม่ใช่ปัญหาแต่อย่างใดถึงไซส์ไม่ใหญ่ แต่น่ารักก็กินขาดแล้ว

Kuchiki Rukia
อีกหนึ่งตัวละครที่หน้าจอแบน จนถึงแบนราบ แต่ก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะด้วยความน่ารกกับสายตาแบบเย็นชาทรงเสน่ห์ที่ทำใหใครหลาย ๆ คนหลงรักตัวละครนี้แน่นอน

Shimura Tae
อีกหนึ่งตัวละครที่เป็นเบิต จอแบนสัน ที่คุณกินได้บอกไว้ แต่ว่านะไม่แนะนำให้พูดยังงี้ต่อหน้าทาเอะจังที่น่ารักน่าครับ เพราะหากไปพูดอย่างงี้ อาจจะไม่มีชีวิตรอดกลับมาก็ได้นะครับ

Kaede Kayano
อีกหนึ่งตัวละครที่มีประวัติในเรื่องแบบลึกลับแต่สนุกมากหากใครที่ชื่นชอบสาวน้อยจอแบน แต่มองโลกแง่ดีตัวละครนี้อาจจะทำให้คุณหลงรักก็ได้นะครับ

Haruno Sakura
นินจาเองก็ต้องมีบ้างแหละน่ากับภรรยาของซาสุเกะ พระเอกในเรื่องของเราอีกคนกับผู้ที่เป็นทั้งเพื่อนวัยเด็กและภรรยาของเขาอย่างฮารุโนะ ซากุระ ที่ถึงแม้จะดูตัวเล็กแต่ข้อแนะนำคืออย่ามีปัญหากับเธอดีกว่านะครับ

Aisaka taiga
หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ เสือมือถือ ตัวละครซึนดาเระที่แสนจะน่ารักและขนาดตัวที่เล็กถึงเล็กมาก ทำให้เรื่องหน้าอกไม่ใช่เรื่องสำคัญแต่กลายเป็นโดนความน่ารักของตัวละครนี้ ยิงเข้าใส่ไปที่หัวใจของใครหลาย ๆ คน

เป็นยังไงกันบ้างครับสำหรับตัวละครที่น่ารักสุดแสนจะโมเอะ ที่ไม่ได้มีหน้าอกหน้าใจไซส์บิ๊กเบิ้ม แต่นั้นไม่ใช่ปัญหาแน่นอนเพราะตัวละครที่เรานำมาพูดถึงนั้นแค่ความน่ารักก็กินขาดแล้ว